นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท CREATE PRO (THAILAND) CO., LTD. ได้ยึดมั่นในภารกิจ "การสร้างสินค้าที่โลกยังไม่มี" และเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าความท้าทายต่างๆ เช่น การเพิ่มขึ้นของค่าแรงในเอเชีย ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี 5G และความเสี่ยงทางการเมืองที่เพิ่มขึ้น จะเกิดขึ้นในปัจจุบัน แต่สิ่งเหล่านี้ได้ขยายขอบเขตในการแก้ปัญหา และกลายเป็นแรงผลักดันสำหรับความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมของเรา ในอนาคต เรามุ่งมั่นที่จะใช้เครือข่ายในญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน และไทย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะช่วยให้สังคมในแต่ละประเทศเติบโตไปด้วยกัน
ในขณะที่บริษัทญี่ปุ่นหลายแห่งมองฐานในต่างประเทศเป็น "แหล่งจัดหา" จาก "มุมมองของญี่ปุ่น" แต่เรามุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์จาก "มุมมองของท้องถิ่น" ในภูมิภาคอาเซียน รถบรรทุกขนาดเล็กแบบทำความเย็น "PROX" ซึ่งพัฒนาขึ้นจากรถตุ๊กตุ๊กที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย ได้รับความนิยมอย่างมาก แม้ว่ามุมมองระดับโลกนี้ยังคงเป็นเรื่องหายากในหมู่บริษัทญี่ปุ่น แต่เรามั่นใจว่าการดำเนินการนี้คือเส้นทางสู่การเป็น "บริษัทระดับโลกอย่างแท้จริง"
ในอนาคต เราจะยังคงรวมพลังของบุคลากรที่เราสั่งสมมาจนถึงตอนนี้ เพื่อสร้างองค์กรที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และยึดแนวคิด "การตลาดนำ" อย่างเคร่งครัด เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทระดับโลกที่แท้จริงซึ่งสามารถสร้างประโยชน์ให้แก่โลกได้